วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

AIS เอไอเอสลดค่าเรือ ในการโดยสารเรือด่วนพิเศษธงส้มและธงเหลือง

AIS เอไอเอสลดค่าเรือ ในการโดยสารเรือด่วนพิเศษธงส้มและธงเหลือง

AIS ลดค่าเรือด่วน 3 บาท
เอไอเอส ลดค่าเรือด่วนแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา

    ข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์เครือข่ายของเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็น GSM ( จีเอสเอ็ม ), One-2-call (วัน ทู คอล) หรือ สวัสดี หากผู้อ่านท่านจะใช้บริการเรือด่วนธงส้มหรือธงเหลือง ก่อนซื้อตั๋วเรือด่วนพิเศษธงส้ม หรือธงเหลือง เพียงแค่ กด *545*151# แล้วโทรออก จากนั้นทางเอไอเอสเค้าจะส่งรหัสมายังโทรศัพท์มือถือเรา แค่นี้เราก็ได้ส่วนลดค่าเรือด่วน 3 บาท แล้วจ้า หากใครใช้บริการบ่อยๆ ก็บันทึกเบอร์นี้ลงเครื่องเลยจ้า  เป็นบริการฟรีจ้า ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นจ้า ตัวผู้เขียนเองจ่ายเป็นรายเดือน ก็ใช้บริการแบบนี้ทุกๆครั้ง ที่มีโอกาสได้นั่งเรือ ธงส้ม ธงเหลือง ธงเขียวก็ได้นะจ๊ะ ( ธงเขียวที่ราคา 20 บาท ใช้บริการนี้ได้จ้า ) ช่วยประหยัด เยอะเลยน๊ะ ลองคิดดูเที่ยวละ 3 บาท 20 เที่ยว ก็ 60 บาทเลยนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นเติมเงิน หรือรายเดือนก็ใช้ได้นะจ๊ะ


เอไอเอส ลดค่าตั๋วโดยสารเรือด่วนแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา
AIS ลดค่าตั๋วโดยสารเรือด่วนแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา

    สามารถใช้บริการแบบนี้ได้เฉพาะท่าเรือที่มีพนักงานขายตั๋วเรือ ประจำที่ท่าเรือนะจ๊ะ (ส่วนมากมีเฉพาะท่าเรือใหญ่ๆเท่านั้น) แค่เราบอกรหัสที่ได้จาก sms ให้พนักงานขายตั๋ว
ก็จะได้ส่วนลดแล้ว 3 บาทจ้า

ท่าเรือที่ร่วมบริการ
  • ท่าน้ำนนท์
  • ท่าเรือพระรามเจ็ด
  • ท่าเรือสะพานกรุงธนบุรี หรือ สะพานซังฮี้
  • ท่าเรืิอเทเวศน์
  • ท่าเรือปิ่นเกล้า
  • ท่าเรือศิริราช / วังหลัง

    ส่วนท่าเรือไปทางสาทรนั้น ผู้เขียนไม่แน่ใจว่า ท่าไหนมีบริการแบบนี้บ้าง หากมีโอกาสจะมาอัพเดท ให้นะจ๊ะ แต่ให้สังเกต ท่าเรือที่มีเรือด่วนธงเหลือง จอดเทียบท่าแหละจ้า มีบริการแบบนี้ชัวร์ๆ
หากไม่แน่ใจลองสอบถามกับทางพนักงานขายตั๋วก่อนนะจ๊ะ ว่าสามารถใช้เอไอเอสลดค่าเรือด่วนได้ไหม ?

    อย่าลืมไปใช้บริการกันนะจ๊ะ ของฟรีๆแบบนี้ อ้อ บริการฟรีๆแบบนี้ เดือนหนึ่งใช้ได้แค่ 20 ครั้งเองนะจ๊ะ อิอิ ใน sms จะบอกว่าครบจำนวนแล้ว หลังจากนั้นจ่ายเต็มราคาเหมือนเดิมจ้า



    อย่าลืมนะจ๊ะ สำหรับท่านใดที่จะใช้บริการเรือด่วนแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นลูกค้าของ AIS : เอไอเอส กด  *545*151#  แล้วโทรออก  ลดค่าตั๋ว 3 บาท จ้า ปัจจุบัน(25 ธันวาคม 2555)ต้องมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน 300 บาทขึ้นไปนะจ๊ะ ถึงจะใช้ลดค่าเรือด่วนได้จ้า


บทความต่อไป เรือด่วนแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีอะไรดีๆมาฝาก ติดตามกันต่อนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น