วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

ฝึกซ้อมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ซ้อมย่อยครั้งที่ 2

ฝึกซ้อมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค ซ้อมย่อยครั้งที่ 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2555



         อย่าลืมนะจ๊ะ วันพรุ่งนี้(พฤหัสบดีที่ 27 กันยายน) มีพิธีซ้อมย่อยครั้งที่ 2 ท่านที่เดินทางกับเรือด่วน ก็อย่าลืมเลี่ยงเดินทางกับทางน้ำ ตั้งแต่ 11.00 - จนถึงช่วงเย็น (ลองเข้าดูที่บทความ ประกาศหยุดเดินเรือชั่วคราว ในพิธีฝึกซ้อมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค) น่าจะยึดหลักปฏิบัติเดียวกันกับวันที่ 21 ที่ผ่านมา

         ขอให้วางแผนการเดินทางกันให้ดีๆนะจ๊ะ ด้วยความปรารถนาดีจาก เรือด่วนแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา

หากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร จะมาแจ้งข้อมูลให้ทราบนะจ๊ะ


อัพเดทล่าสุด เย็นวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2555

         จะมีเรือเที่ยวเสริมพิเศษ ช่วงเวลา 18.40 น. จะมีเรือธงเหลือง จุดหมายปลายทางจังหวัดนนท์ กรณีนี้ ก่อนหน้านี้หากใครยังติดภาระกิจใดๆ ก็ยังสามารถใช้บริการเรือเที่ยวนี้ได้นะจ๊ะ แต่ผู้โดยสารค่อนข้างเยอะหน่อย เพราะต่างคนต่างก็รอเรือกลับบ้านกันทั้งนั้นจ้า...วันนี้ผู้เขียนได้ลองมานั่งเรือดู ปรกติแล้วผู้เขียนเองจะใช้บริการรถเมลสาย 203 กลับบ้านแทนเรือในวันที่มีพิธีซ้อม แต่วันนี้พอดีติดงานอยู่พักนึง ก็เลยลองใช้บริการเรือเสริมดูจ้า ก็มารอที่ท่าเรือปิ่นเกล้าประมาณ 6 โมงเย็น(18.00 น.) ใช้เวลาในการรอเรือประมาณ 40 นาทีเห็นจะได้ ผู้โดยสารที่มารอเรือเหมือนกับตัวผู้เขียนเองก็ยังอยู่เนืองแน่นพอสมควรอีกทั้งช่วงเย็นวันนี้ฝนตกหนักมากซะด้วย เล่นเอาซะเปียกไปเลย นี่ขนาดมีร่มแล้วอ่ะนะ ก็ยัง....ใจนึงยังคิดว่าจะตกนานไหมหนอ ขอให้อย่าตกเยอะเลยเดี๋ยวน้ำจะท่วม เล่นตกซะเืกือบชั่วโมง ดีนะน้ำไม่ท่วมแถวๆนั้น รอดไปอีกวันนึง... วันนี้กว่าจะกลับถึงบ้านได้ก็เกือบๆ  2 ทุ่มแล้วแหละ เนื่องจากไม่ได้นั่งเรือประจำทาง ต้องไปขึ้นเรือที่ท่าน้ำนนท์ และต้องต่อรถสองแถวเข้าบ้านอีกต่อนึง ก็เลยน๊ะ...

         แต่ก็ยังถือว่า ยังมีเรือเสริมเรื่อยๆนะ ยังพอโอเคอยู่ อันนี้ต้องคอยติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของ บ. เรือด่วนฯ กันอยู่เสมอนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดโอกาสกันไงจ๊ะ ก็ครั้งต่อไปซ้อมย่อยครั้งที่ 3 วันพฤหัสบดี ที่ 4 ตุลาคม 2555(อาทิตย์หน้า) ก็ต้องติดตามข่าวสารกัน ว่าทางเรือด่วนฯจะประกาศออกมาว่ายังไงบ้าง จะมีเรือเสริมที่ไหนบ้าง เวลาเท่าไหร่ แล้วผู้เขียนเองจะมาอัพข้อมูลให้นะจ๊ะ คืนนี้ราตรีสวัสดิ์นะจ๊ะ ฝันดีกันทุกๆคน ถึงฝนจะตกหนัก ก็ไม่เป็นไร ขออย่าได้ท่วมก็พอ ว่ามั้ย...จ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น